1. |
Gallu rhoi sylw i'r amrywiol ofynion cyfathrebu sy'n berthnasol i'w rôl ei hun |
|
1.1 | Adolygu'r amrywiol grŵpiau ac unigolion y mae'n rhaid iddo roi sylw i'w hanghenion cyfathrebu er mwyn cyflawni ei rôl ei hun
| 1.2 | Esbonio sut mae cefnogi cyfathrebu effeithiol o fewn ei rôl ei hun
| 1.3 | Dadansoddi'r rhwystrau a'r heriau cyfathrebu sy'n berthnasol i'w rôl ei hun
| 1.4 | Rhoi strategaeth ar waith a fydd yn chwalu rhwystrau i gyfathrebu
| 1.5 | Defnyddio dulliau cyfathrebu gwahanol er mwyn diwallu anghenion amrywiol |
|
2. |
Gallu gwella systemau ac arferion cyfathrebu sy’n cefnogi canlyniadau cadarnhaol i unigolion |
|
2.1 | Monitro pa mor effeithiol yw systemau ac arferion cyfathrebu
| 2.2 | Gwerthuso pa mor effeithiol yw systemau ac arferion cyfathrebu sy’n bodoli eisoes
| 2.3 | Cynnig gwelliannau i systemau ac arferion cyfathrebu er mwyn mynd i’r afael ag unrhyw ddiffygion
| 2.4 | Arwain y gwaith o roi arferion a systemau cyfathrebu ar eu newydd wedd yn eu lle |
|
3. |
Gallu gwella systemau cyfathrebu er mwyn cefnogi gweithio mewn partneriaeth |
|
3.1 | Defnyddio systemau cyfathrebu i hybu gweithio mewn partneriaeth
| 3.2 | Cymharu pa mor effeithiol yw systemau cyfathrebu gwahanol o ran gweithio mewn partneriaeth
| 3.3 | Cynnig gwelliannau i systemau cyfathrebu at ddibenion gweithio mewn partneriaeth |
|
4. |
Gallu defnyddio systemau at ddibenion rheoli gwybodaeth yn effeithiol |
|
4.1 | Esbonio’r tensiynau cyfreithiol a moesegol sy’n codi rhwng cadw cyfrinachedd a rhannu gwybodaeth
| 4.2 | Dadansoddi nodweddion hanfodol cytundebau rhannu gwybodaeth o fewn a rhwng sefydliadau
| 4.3 | Dangos sut mae defnyddio systemau rheoli gwybodaeth sy’n bodloni gofynion cyfreithiol a moesegol |
|