| 1. |
Deall pa mor bwysig yw cwsg. |
|
| 1.1 | Esbonio sut mae cwsg yn cyfrannu at lesiant unigolyn. | | 1.2 | Nodi rhesymau pam y gallai unigolyn ei chael hi’n anodd cysgu. | | 1.3 | Disgrifio’r effeithiau tymor byr a thymor hir posibl ar unigolyn nad yw’n gallu cysgu’n dda. |
|
| 2. |
Gallu sefydlu amodau addas ar gyfer cysgu. |
|
| 2.1 | Disgrifio amodau sy’n debygol o fod yn addas ar gyfer cysgu. | | 2.2 | Lleihau agweddau ar yr amgylchedd sy’n debygol o wneud cysgu’n anodd i unigolyn. | | 2.3 | Addasu eich ymddygiad eich hun i gyfrannu at amgylchedd tawel. | | 2.4 | Disgrifio’r camau i’w cymryd os yw ymddygiad neu symudiad pobl eraill yn effeithio ar allu unigolyn i gysgu. |
|
| 3. |
Gallu helpu unigolyn i gysgu. |
|
| 3.1 | Esbonio pa mor bwysig yw dull cyfannol o helpu pobl i gysgu. | | 3.2 | Annog yr unigolyn i gyfleu’r gefnogaeth sydd ei hangen arno i gysgu. | | 3.3 | Helpu’r unigolyn i ddod o hyd i le i gysgu sy'n cyd-fynd â'i gynllun gofal. | | 3.4 | Cefnogi’r unigolyn i ddefnyddio cymhorthion cysgu mewn ffyrdd sy’n adlewyrchu’r cynllun gofal ac yn dilyn y ffyrdd o weithio y cytunwyd arnynt. |
|
|
|
| 4.1 | Sefydlu sut bydd cwsg yn cael ei fonitro gyda’r unigolyn a phobl eraill. | | 4.2 | Cofnodi arsylwadau y cytunwyd arnynt sy’n ymwneud â chwsg yr unigolyn a’r cymorth a roddwyd. |
|
| 5. |
Gwybod sut mae cael gafael ar wybodaeth a chyngor am anawsterau cysgu. |
|
| 5.1 | Disgrifio sefyllfaoedd lle byddai angen cymorth neu wybodaeth ychwanegol am gwsg. | | 5.2 | Esbonio sut mae cael gafael ar wybodaeth a chymorth ychwanegol. |
|